January 30, 2023

pavoor.in

Leading conservative magazine covering news, politics, current events, and culture with in-depth analysis and commentary

முகம் பள பளக்க இதோ எளிய வழி

1. ஆரஞ்சு மற்றும் பிற சிட்ரஸ் பழங்கள்

ஆரஞ்சுகளில் நிறைய வைட்டமின் சி உள்ளது – சரியாகச் சொல்வதானால், உங்கள் தினசரி மதிப்பில் 85% சிறிய ஆரஞ்சு பழத்தில் உள்ளது.வைட்டமின் சி ஜலதோஷத்தை எதிர்த்துப் போராடுவதற்கு நன்கு அறியப்பட்டிருக்கிறது.ஏன்? சரி, இந்த வைட்டமின் வைட்டமின் மட்டுமல்ல, இது நோய், நோய் மற்றும் சருமத்திற்கு தீங்கு விளைவிக்கும் ஃப்ரீ ரேடிக்கல்களை எதிர்த்துப் போராடும் ஆக்ஸிஜனேற்றியாகவும் செயல்படுகிறது.

2. சூரியகாந்தி விதைகள்

சூரியகாந்தி விதைகள் நீங்கள் பேஸ்பால் ஸ்டாண்டுகள் மற்றும் மைதானம் முழுவதிலும் விரவிக் கிடக்கும் விஷயங்களாக இருக்கலாம்.இதன் காரணமாக அவர்கள் மீது உங்களுக்கு ஒரு சிறு அலட்சியம் கூட இருக்கலாம்.இருப்பினும், அந்த பேஸ்பால் வீரர்கள் மற்றும் ரசிகர்கள் சூரியகாந்தி விதைகள் சில அழகான அற்புதமான ஊட்டச்சத்துக்களைக் கொண்டிருப்பதால், எதிர்காலத்தில் ஆரோக்கியமான வயதான சருமத்தைக் கொண்டிருக்கலாம்.

3. கேரட்

கேரட் மலிவானது, மேலும் அவற்றை உண்ணும் முயல்களைப் போல வெகுஜன அளவில் வருகிறது.ஆனால், அந்த முயல்கள் மிகவும் அழகாகவும், பஞ்சுபோன்றதாகவும், சுறுசுறுப்பாகவும், சுருக்கமில்லாதவையாகவும் இருப்பதில் ஆச்சரியமில்லை.கேரட்டில் வைட்டமின்கள் நிறைந்துள்ளன, இதில் முக்கியமான பீட்டா கரோட்டின் ஒன்றாகும்.

4. முட்டை

இது ஒரு தாவரமாக இல்லாவிட்டாலும், முட்டையில் உணவு உலகில் வருவது மிகவும் கடினம், ஆனால் ஆரோக்கியமான தோல் மற்றும் எலும்புகளுக்கு முக்கியமானதாகும்.அந்த விஷயம் வைட்டமின் டி. நிச்சயமாக, வைட்டமின் டி பெறுவதற்கான சிறந்த வழி சூரியனை வெளிப்படுத்துவதே ஆகும், அது போதுமான எளிமையானதாகத் தோன்றலாம்.இருப்பினும், வைட்டமின் டி குறைபாடு என்பது ஒரு பொதுவான பிரச்சனையாகும், குறிப்பாக வயதான மக்களில்.

வைட்டமின் D மற்றும் தோல் பற்றிய ஒரு கவனம் செலுத்திய மதிப்பாய்வு, குறைபாடு தோல் புற்றுநோய், தடிப்புத் தோல் அழற்சி மற்றும் இக்தியோசிஸ், அத்துடன் விட்டிலிகோ, கொப்புளக் கோளாறுகள், ஸ்க்லரோடெர்மா மற்றும் சிஸ்டமிக் லூபஸ் எரிதிமடோசஸ் போன்ற தன்னுடல் தாக்க தோல் கோளாறுகள் போன்ற குறைபாடுகளுடன் குறிப்பிடத்தக்க தொடர்புகளை ஏற்படுத்தக்கூடும் என்று முடிவு செய்தது.

அடோபிக் டெர்மடிடிஸ், முகப்பரு, முடி உதிர்தல், நோய்த்தொற்றுகள் மற்றும் போட்டோடெர்மாடோஸ் ஆகியவை போதுமான அளவு வைட்டமின் டி இல்லாததால் தொடர்புடையதாகக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.

5. கருப்பட்டி

ப்ளாக்பெர்ரிகள் பலவற்றில் அடங்கும், எல்லா தாவரங்களிலும் சருமத்தை பாதுகாக்கும் பாலிபினால்கள் உள்ளன.ப்ளாக்பெர்ரிகள் சுவையாக இருப்பதாலும், வைட்டமின் சி, நார்ச்சத்து, வைட்டமின் கே, வைட்டமின் ஏ மற்றும் ஏராளமான ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்திருப்பதாலும், நாங்கள் கருப்பட்டிகளைத் தேர்ந்தெடுத்தோம்.கூடுதலாக, அவை ஸ்மூத்தியில் நன்றாக கலக்கின்றன.

 

error: Content is protected !!
Open chat